Văn phòng Luật sư Đức Trọng được thành lập theo Quyết định số 42/01/0151/TP/ĐKHĐ của Sở Tư pháp tỉnh Lâm Đồng do Luật sư Lê Thị Quỳnh Mi làm Trưởng Văn phòng với 02 Luật sư thành viên trực thuộc Đoàn Luật sư tỉnh Lâm Đồng và Đoàn Luật sư thành phố Hồ Chí Minh, 05 luật sư cộng sự ở một số tỉnh thành khác trên cả nước cùng đội ngũ chuyên viên pháp lý có kinh nghiệm lâu năm và Ban cố vấn chuyên sâu trong nhiều lĩnh vực pháp luật.

Nhân sự của chúng tôi hầu hết đều có kinh nghiệm thực tế tham gia tố tụng, tư vấn và đại diện ngoài tố tụng, từng tham gia rất nhiều các vụ án tranh chấp phức tạp, đa dạng trong các lĩnh vực như tranh chấp về hợp đồng thương mại, hợp đồng hợp tác, hợp đồng đầu tư và lĩnh vực sở hữu trí tuệ; các tranh chấp dân sự về đất đai, thừa kế, lao động, hoạt động về báo chí,..; tham gia tố tụng trong các vụ án hình sự, hành chính phức tạp. Vì vậy chúng tôi rất am hiểu sự vận dụng pháp luật của các cơ quan Nhà nước vào đời sống thực tế. Từ đó, những giải pháp của chúng tôi luôn có sức nặng, tính khả thi và mang lại sự hiệu quả rất cao. Kinh nghiệm này được vận dụng rất hiệu quả khi chúng tôi tư vấn, giải quyết các vấn đề pháp lý cấp bách, hàng ngày của khách hàng, đặc biệt trong việc soạn thảo, đánh giá tính pháp lý của hợp đồng, văn bản pháp lý nội bộ của các doanh nghiệp và tổ chức.

Chúng tôi cũng đang cung cấp các dịch vụ về giấy phép có liên quan đến doanh nghiệp, đầu tư, bất động sản, thuế,… Ngoài ra, nhân sự của chúng tôi cũng đang tư vấn và hỗ trợ pháp lý miễn phí, đặc biệt là cho một số khách hàng thuộc diện được trợ giúp pháp lý theo Luật trợ giúp pháp lý 2017 thông qua điện thoại, zalo, email hoặc trực tiếp tại trụ sở công ty.

Trưởng Văn Phòng – Luật sư Lê Thị Quỳnh Mi